ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN

Trung tâm Sản Nhi tọa lạc trên khu đất rộng 7ha, nằm trên trục đường chính của thành phố Việt Trì giúp người dân dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện trong việc di chuyển. Với quy mô trên 500 giường bệnh theo mô hình Bệnh viện - Khách sạn, đảm bảo tiêu chí Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp, Trung tâm sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em trên địa bàn tỉnh Phú Thọ cũng như các tỉnh thành thuộc khu vực trung du miền núi phía Bắc.

 Trung tâm bao gồm 19 chuyên khoa sâu thuộc lĩnh vực Sản phụ khoa và Nhi khoa, 5 phòng chức năng hỗ trợ với mục tiêu hướng tới là một cơ sở y tế toàn diện của sự kết hợp hài hòa 3 trong 1 các yếu tố Con người – Công nghệ - Dịch vụ để Tiếp cận nhanh chóng – Chẩn đoán chính xác – Điều trị kịp thời. Hệ thống phòng khám, buồng bệnh được thiết kế hợp lý, không gian thoáng đãng và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, an tâm nhất khi đến khám và điều trị.

 

                                                    Các bác sỹ, điều dưỡng đi buồng 

 

                                       Hệ thống máy thở ICU Dräger tại Trung tâm

Trung tâm được đầu tư các trang thiết bị đồng bộ và hiện đại như: Hệ thống các máy móc chẩn đoán hình ảnh (MRI, CT scanner, siêu âm màu 4D), hệ thống siêu lọc máu, hệ thống máy thở, hệ thống Mornitor đa chức năng, 8 phòng mổ tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn được thiết kế một chiều… Áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý khám, chữa bệnh đảm bảo thông tin về người bệnh chính xác, thống nhất, bảo mật.

                                                         Phòng mổ tiêu chuẩn quốc tế


In bài này